Hội nghị trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông các tỉnh khu vực phía Bắc

Thứ hai - 16/04/2012 04:55
Đọc Audio    
Ngày 9/4, Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Hà Giang đã đăng cai tổ chức Hội nghị trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông trong việc xây dựng và triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin.
Hội nghị trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông các tỉnh khu vực phía Bắc
Tham dự Hội nghị có đại diện Sở Thông tin & Truyền thông, Trung tâm CNTT và Truyền thông của 15 tỉnh khu vực phía Bắc. Đoàn Cao Bằng do đồng chí Hoàng Sơn Thủy, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Cao Bằng làm trưởng đoàn tham dự Hội nghị.
 

Các đại biểu dự hội nghị đã cùng nhau trao đổi và chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động công nghệ thông tin như mô hình hoạt động của các Cổng thông tin điện tử, hệ thống thư điện tử của các tỉnh, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho công tác cải cách thủ tục hành chính, cung cấp các dịch vụ trực tuyến trên môi trường mạng đảm bảo an toàn, thuận lợi và tiết kiệm.…

Tại đây, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông của các tỉnh cũng đã nhất trí tham gia diễn đàn Công nghệ thông tin có địa chỉ nhằm mục đích trao đổi, giao lưu, học hỏi trợ giúp lẫn nhau trong triển khai ứng dụng công nghệ thông tin.

Hội nghị là dịp để các Trung tâm CNTT và Truyền thông học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó tìm ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động chuyên môn, đặc biệt là chất lượng cung cấp các dịch vụ công trực tuyến cho doanh nghiệp và công dân, hướng tới việc xây dựng Chính phủ điện tử. Đồng thời góp phần triển khai tốt Chương trình mục tiêu Quốc gia nhằm sớm đưa Việt Nam trở thành Quốc gia mạnh về CNTT và truyền thông.

Hội nghị trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông các tỉnh trong việc xây dựng và triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin năm 2013 dự kiến sẽ được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ.

Tác giả bài viết: Tin và ảnh: Kim Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

S
LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay5,218
  • Tháng hiện tại180,257
  • Tổng lượt truy cập13,330,244
footer3 Chung nhan Tin Nhiem Mang
©  TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ SỐ VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Số 062 Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 955 899  -  Email: cbitc@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn http://caobangitc.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây