Trung tâm Công nghệ số và Truyền thông Cao Bằng

https://caobangitc.vn


Đại hội Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Ngày 27/9/2019, được sự nhất trí của Ban Chi ủy Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông và Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Chi Đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Đại hội Chi Đoàn lần thứ V nhiệm kỳ 2019 - 2022.
Tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Thẩm Minh Hoàn – Chi ủy viên, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông, Đồng chí: Nông Văn Tô – Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, dự Đại hội còn có các đồng chí đại biểu đại diện các chi đoàn bạn và toàn thể đoàn viên Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông.
 
g
Đại hội đã lắng nghe Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2019, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2022. Báo cáo tập trung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu, phương hướng, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 . Qua đó phát huy vai trò xung kích của đội ngũ đoàn viên thanh niên trong các mặt hoạt động, góp phần xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh, phát triển.

Trong nhiệm kỳ qua, từ nhận thức đúng đắn và tâm huyết nỗ lực cống hiến của mỗi đoàn viên, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 luôn được triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, bám sát theo đúng chỉ đạo của Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, nhiều chỉ tiêu trong nhiệm kỳ đạt và vượt mức đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nông Văn Tô - Phó bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ghi nhận: Trong nhiệm kỳ qua, chi đoàn đã có nhiều hoạt động tích cực góp phần vào phong trào chung của Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh  như: Làm tốt công tác thông tin tuyên truyền đến đoàn viên, hăng hái tham gia các hoạt động ủng hộ, tình nguyện, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi về ứng dụng công nghệ thông tin, khen ngợi những thành tích đã đạt được cũng như thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại, và đưa ra định hướng, phương pháp để khắc phục những hạn chế.
 
u
Đồng chí: Nông Văn Tô-  Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Đại hội.
 
Đại hội Chi đoàn đã tiến hành bầu BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022. Quá trình bầu cử diễn ra theo đúng Điều lệ Đoàn. Đại hội Chi đoàn đã bầu ra được BCH mới có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức, đủ tín nhiệm để có thể triển khai các hoạt động của Chi đoàn, thực hiện tốt các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.
 
j
BCH Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2019 -2022
 
Đại hội chi đoàn lần thứ V nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. BCH nhiệm kỳ 2019 - 2022 sẽ tiếp nối phát huy truyền thống của Chi đoàn, khắc phục những khó khăn, hạn chế, tiếp tục phát huy các thành tích đạt được, ra sức thi đua, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng công tác Đoàn và phong trào thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông ngày càng vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Nghinv

Nguồn tin: caobangitc.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây