Tập huấn bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng công nghệ thông tin, điện tử của cơ quan Nhà nước tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng

Chủ nhật - 20/08/2023 23:03
Đọc Audio    
Vào ngày 21/8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng, phối hợp với UBND huyện Bảo Lâm, đã tổ chức một khóa tập huấn nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng công nghệ thông tin cũng như cung cấp thông tin trên trang thông tin điện tử của các cơ quan Nhà nước.
Tập huấn bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng công nghệ thông tin, điện tử của cơ quan Nhà nước tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được đào tạo về hai chuyên đề chính:

  1. Chuyên đề 01: Khai thác và sử dụng các hệ thống thông tin, bao gồm giới thiệu các nền tảng, kỹ năng viết, biên tập tin bài, chất lượng tin, và kỹ năng khai thác và xử lý thông tin, cùng với kỹ thuật xử lý hình ảnh cho trang thông tin điện tử.
  2. Chuyên đề 02: Giới thiệu giao diện Cổng thông tin điện tử cấp tỉnh, Trang Thông tin điện tử huyện và Trang Thông tin điện tử thành phần cấp xã, thị trấn, cùng với cách thức quản trị, vận hành, đăng tin, bài, video, hình ảnh trên trang Thông tin điện tử.

Khóa tập huấn nhằm giúp đội ngũ cán bộ hoạt động trong lĩnh vực thông tin cơ sở nắm được kiến thức cơ bản về kỹ năng và nghiệp vụ trong việc viết, biên tập tin, bài để đáp ứng nhu cầu thông tin của trang thông tin điện tử huyện, xã, và nâng cao chất lượng hoạt động thông tin và tuyên truyền địa phương. Các thành viên của ban biên tập, tổ thư ký, và tổ cộng tác viên Trang TTĐT từ huyện đến cơ sở đã được trang bị kiến thức cơ bản về quản lý, vận hành, cung cấp thông tin trên trang TTĐT, kỹ năng viết, biên tập và đăng tải thông tin, từ đó nâng cao khả năng hỗ trợ việc chỉ đạo và điều hành của các cấp chính quyền, đồng thời đa dạng hóa các kênh truyền thông để đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của người dân trên địa bàn huyện.

Nguồn tin: caobangitc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

S
LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay3,637
  • Tháng hiện tại159,693
  • Tổng lượt truy cập13,510,652
footer3 Chung nhan Tin Nhiem Mang
©  TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ SỐ VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Số 062 Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 955 899  -  Email: cbitc@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn http://caobangitc.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây