Cuộc thi Sản phẩm ứng dụng tin học lần thứ 2 năm 2011

Thứ ba - 27/09/2011 04:28
Đọc Audio    
Ngày 26-9-2011, tại Trung tâm CNTT và TT trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức cuộc thi sản phẩm ứng dụng tin học lần thứ hai của chi đoàn. Đến dự cuộc thi có đồng chí Dương Đức Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện Đoàn khối các cơ quan tỉnh.
Cuộc thi Sản phẩm ứng dụng tin học lần thứ 2 năm 2011

Cuộc thi này với mục đích giúp đoàn viên nâng cao nhận thức về vai trò của việc ứng dụng CNTT trong các cơ quan nhà nước, góp phần vào sự thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Dự thi gồm 3 nhóm, sản phẩm dự thi thiết thực, hiệu quả, gắn liền với thực tiễn và chức năng nhiệm vụ của đơn vị, đánh dấu sự năng động sáng tạo ham học hỏi của thế hệ trẻ. Nâng cao kỹ năng và nhận thức về vai trò CNTT trong nền kinh tế của đất nước, góp phần vào thắng lợi của chương trình Mục tiêu quốc gia “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT – TT”; sau hơn 3 tháng chuẩn bị các nhóm đã hoàn thành sản phẩm, mỗi sản phẩm có sáng tạo riêng, công nghệ riêng, vẻ đẹp riêng chứa đựng tri thức và tài năng của đoàn viên tham gia. Sản phẩm dự thi là trang web của chi đoàn được các nhóm trình bày theo hình thức chạy đề mô và thuyết trình. Sản phẩm được đánh giá theo 4 tiêu chí: kỹ thuật, nội dung và hình thức, tài liệu thuyết minh và trình bày thuyết minh.


Kết thúc cuộc thi Ban giám khảo đã xếp loại và trao giải nhất cho đội số 3, phòng đào tạo và tổ thông tin với số điểm 96,75; giải nhì cho đội số 1, văn phòng sở với số điểm 93,75; giải 3 là đội kỹ thuật và phòng tổ chức hành chính với 90,5 điểm./.

Tác giả bài viết: K.C – D.L

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

S
LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay6,215
  • Tháng hiện tại154,930
  • Tổng lượt truy cập13,505,889
footer3 Chung nhan Tin Nhiem Mang
©  TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ SỐ VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Số 062 Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 955 899  -  Email: cbitc@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn http://caobangitc.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây