Cảnh báo lỗ hổng an toàn thông tin ảnh hưởng cao và nghiêm trọng trong các sản phẩm Microsoft công bố tháng 11

Thứ tư - 06/12/2023 03:33
Đọc Audio    
Trung tâm Công nghệ số và Truyền thông tỉnh ban hành Công văn số 328 /TTCNSTT-CNSATTT, ngày 22/11/2023 về việc cảnh báo lỗ hổng an toàn thông tin ảnh hưởng cao và nghiêm trọng trong các sản phẩm Microsoft công bố tháng 11.
Cảnh báo lỗ hổng an toàn thông tin ảnh hưởng cao và nghiêm trọng trong các sản phẩm Microsoft công bố tháng 11

Thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, qua hoạt động điều phối, hợp tác và chia sẻ thông tin của mạng lưới ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng quốc gia, Trung tâm Công nghệ số và Truyền thông nhận được cảnh báo tại Công văn số 2074/CATTT-NCSC ngày 22/11/2023 của Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông về việc lỗ hổng an toàn thông tin ảnh hưởng cao và nghiêm trọng trong các sản phẩm Microsoft công bố tháng 11/2023.

Nhằm đảm bảo an toàn thông tin cho hệ thống của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Công nghệ số và Truyền thông đề nghị các cơ quan, đơn vị kiểm tra, rà soát, xác định máy sử dụng hệ điều hành Windows, phần mềm Microsoft Office có khả năng bị ảnh hưởng. Thực hiện cập nhật bản vá kịp thời để tránh nguy cơ bị tấn công.

Tăng cường giám sát và sẵn sàng phương án xử lý khi phát hiện có dấu hiệu bị khai thác, tấn công mạng, thường xuyên theo dõi kênh cảnh báo của các cơ quan chức năng và các tổ chức lớn về an toàn thông tin để phát hiện kịp thời các nguy cơ tấn công mạng.

Trong trường hợp cần thiết có thể liên hệ đầu mối ứng cứu sự cố máy tính tỉnh Cao Bằng: Trung tâm Công nghệ số và Truyền thông Cao Bằng, địa chỉ: Số 062, Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng. Điện thoại: 02063.955.899. Email: cbitc@caobang.gov.vn; hoặc qua nền tảng điều phối xử lý sự cố an toàn thông tin mạng (https://irlab.vn/).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

S
LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay7,102
  • Tháng hiện tại163,158
  • Tổng lượt truy cập13,514,117
footer3 Chung nhan Tin Nhiem Mang
©  TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ SỐ VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Số 062 Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 955 899  -  Email: cbitc@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn http://caobangitc.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây