Hướng dẫn sử dụng hàm Filter trong Excel

Thứ ba - 03/10/2023 23:01
Đọc Audio    
Lọc dữ liệu và tiết kiệm thời gian mà cho đúng các kết quả như mong muốn bằng cách sử dụng hàm FILTER để lọc dữ liệu trong Excel

Bộ lọc FILTER trong Excel giúp người dùng lọc dữ liệu theo một hoặc nhiều điều kiện đưa ra và ẩn đi những hàng không đáp ứng điều kiện đó. Chức năng lọc trong Excel gồm có lọc dữ liệu mặc định (Auto Filter) và lọc dữ liệu nâng cao (Advanced Filter).

- Bước 1: Nhập dữ liệu
 


- Bước 2: Chọn vùng dữ liệu cần lọc bằng cách bôi đen tất cả vùng dữ liệu của bảng hoặc chọn hàng tiêu đề (hàng đầu tiên) của bảng
- Bước 3: Tab Home, chọn Sort & Filter > Filter. Hoặc tại tab Data, chọn Filter

Tại tab Home, chọn Sort & Filter > Filter

Chúc các bạn thành công.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

S
LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay3,468
  • Tháng hiện tại113,426
  • Tổng lượt truy cập13,464,385
footer3 Chung nhan Tin Nhiem Mang
©  TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ SỐ VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Số 062 Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 955 899  -  Email: cbitc@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn http://caobangitc.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây