Báo lỗi “Lỗi: Ký số không thành công: Không thể gửi yêu cầu đến TSA”

Thứ sáu - 03/12/2021 12:49
Đọc Audio    
Khi bấm ký số văn bản, màn hình ký số hiện lên nhưng khi bấm nút “Ký số” tại dòng thông báo dưới nút “ký số” hiện thông tin “Lỗi: Ký số không thành công: Không thể gửi yêu cầu đến TSA” và không tiến hành ký số được.
Báo lỗi “Lỗi: Ký số không thành công: Không thể gửi yêu cầu đến TSA”

- Lỗi này xuất hiện là do khi cấu hình hệ thống trong Vsign PDF người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ cấp dấu thời gian dẫn đến phần mềm không thể gửi yêu cầu đến máy chủ quản lý được. Để khắc phục lỗi này thực hiện:

+ Bước 1: Tại phần mềm Vsign PDF nhấn chọn “Chức năng” → chọn “Cấu hình”.

+ Bước 2: Tại cửa sổ “Cấu hình hệ thống” nhấn chọn thẻ “Dịch vụ chứng thức”. Tại mục “Sử dụng dịch vụ cấp dấu thời gian (TSA), sửa lại thông tin địa chỉ máy chủ dịch vụ cấp dấu thời gian (TSA) thành http://ca.gov.vn/tsa → kết thúc nhấn chọn “Lưu”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

S
LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay335
  • Tháng hiện tại21,069
  • Tổng lượt truy cập9,578,610
footer3
©  TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Số 009 Hoàng Văn Thụ, Phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 955 899  -  Email: cbitc@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn http://caobangitc.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây