Tập huấn An toàn Thông tin và Kỹ năng Số cho Cán bộ, Công chức, viên chức Huyện Thạch An

Thứ ba - 21/11/2023 00:02
Đọc Audio    
Ngày 14/11 vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Nhân dân huyện Thạch An đã tổ chức một buổi tập huấn quan trọng về An toàn Thông tin và Kỹ năng Số, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng của 70 cán bộ công chức, viên chức huyện và từ các xã thị trấn.
Tập huấn An toàn Thông tin và Kỹ năng Số cho Cán bộ, Công chức, viên chức Huyện Thạch An

Tại buổi tập huấn, các báo cáo viên đến từ Sở Thông tin và Truyền thông đã truyền đạt một loạt nội dung chủ đề quan trọng. Trước hết là tổng quan về An toàn Thông tin và các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực này, nhấn mạnh trách nhiệm của các cơ quan trong công tác đảm bảo An toàn Thông tin. Các báo cáo viên cũng tập trung giải thích về mã độc và cách phòng chống mã độc, đảm bảo An toàn Thông tin khi sử dụng internet, và bảo vệ thông tin trên các thiết bị di động.

Ngoài ra, buổi tập huấn còn đề cập đến tổng quan về thông tin và dữ liệu số, cũng như hướng dẫn cách truyền thông và trao đổi thông tin trên môi trường số. Các chuyên gia cũng chia sẻ kỹ năng cần thiết để đảm bảo An toàn Thông tin trong môi trường số đang ngày càng phổ biến.

Lớp tập huấn không chỉ mang lại kiến thức sâu rộng về An toàn Thông tin và Kỹ năng Số mà còn nhằm mục đích trang bị cho cán bộ công chức, viên chức các cơ quan những kỹ năng cần thiết trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ. Điều này giúp họ nhận thức rõ hơn về quá trình chuyển đổi số và sử dụng thành thạo kỹ năng số, từ đó đóng góp tích cực vào việc thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội trên địa bàn huyện Thạch An. Buổi tập huấn đã tạo ra cơ hội quan trọng để cán bộ cập nhật và nâng cao kiến thức của mình, đồng thời giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau, làm tăng sức mạnh cộng đồng trong việc ứng phó với thách thức của thế giới số ngày nay.

Nguồn tin: caobangitc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

S
LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay6,389
  • Tháng hiện tại162,445
  • Tổng lượt truy cập13,513,404
footer3 Chung nhan Tin Nhiem Mang
©  TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ SỐ VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Số 062 Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 955 899  -  Email: cbitc@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn http://caobangitc.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây