Giới thiệu 2 trang Zalo Official Account “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng”

Thứ hai - 27/11/2023 04:38
Đọc Audio    
Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) tỉnh đã có công văn giới thiệu 2 trang Zalo Official Account “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng”.
Giới thiệu 2 trang Zalo Official Account “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng”

Theo đó, thực hiện Kế hoạch số 3387/KH-UBND, ngày 21/12/2022 của UBND tỉnh về CCHC nhà nước tỉnh năm 2023; Kế hoạch số 487/KH-UBND, ngày 9/3/2023 của UBND tỉnh về chuyển đổi số tỉnh năm 2023; Công văn số 1886/UBND-NC, ngày 14/7/2023 của UBND tỉnh về việc đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ CCHC năm 2023, nhằm thông tin, tuyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách, văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, Ban Chỉ đạo về công tác CCHC, chuyển đổi số để nâng cao nhận thức, ý thức, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức về ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của công tác CCHC, chuyển đổi số trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Sở Nội vụ - cơ quan thường trực về công tác CCHC, Sở Thông và Truyền thông - cơ quan thường trực về công tác chuyển đổi số của tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan đăng ký, thiết lập xây dựng 2 trang Zalo Official Account (viết tắt là Zalo OA) “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng”.

Trang Zalo OA “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng” do Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông quản lý, vận hành được tích hợp với các chuyên mục về CCHC, chuyển đổi số ở Cổng thông tin điện tử tỉnh và Trang thông tin điện tử của một số cơ quan đơn vị (Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Cao Bằng, Đài Phát thanh và Truyền hỉnh tỉnh). Để 2 trang Zalo OA này được lan tỏa rộng rãi và đáp ứng được mục tiêu đề ra, Sở Nội vụ giới thiệu đến các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, địa phương và nhân dân trên địa bàn tỉnh 2 trang Zalo OA “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng”; đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương quan tâm phối hợp thực hiện các nội dung sau:

Các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động tuyên truyền, giới thiệu về 2 trang Zalo OA đến toàn thể các cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động, hội viên, thành viên trong cơ quan, đơn vị, địa phương và chính quyền cơ sở; tuyên truyền đến các doanh nghiệp, cá nhân thuộc phạm vi ngành, lĩnh vực quản lý và nhân dân trên địa bàn bằng các hình thức, biện pháp phù hợp để biết, truy cập và sử dụng.

Theo dõi, cập nhật thông tin trên 2 trang Zalo OA theo một trong hai cách thức sau:

 

Cách 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại di động, tại ô tìm kiếm, nhập từ khóa “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng”, chọn trang Zalo OA “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng” như hình bên dưới và nhấn nút “Quan tâm”.

Cách 2: Mở ứng dụng Zalo, quét mã QR ở hình dưới và nhấn nút “Quan tâm”

Chia sẻ 2 trang Zalo OA “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng” đến nhiều người theo các bước như sau: Mở ứng dụng Zalo, truy cập trang Zalo OA “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng”; chọn biểu góc trên cùng phía bên phải; nhấn nút “Chia sẻ” và chọn danh sách bạn bè cần chia sẻ.

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể đóng góp các ý kiến để 2 trang Zalo OA “CCHC Cao Bằng” và “Chuyển đổi số Cao Bằng” ngày càng hoàn thiện, hiệu quả và hữu ích hơn. Mọi đóng góp xin gửi về Sở Nội vụ (qua Phòng Cải cách hành chính và Tổ chức biên chế, số điện thoại 0206.3852.266); Sở Thông tin và Truyền thông (qua Phòng Quản lý Bưu chính viễn thông và Chuyển đổi số, số điện thoại 0206.3859.899).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

S
LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay6,262
  • Tháng hiện tại162,318
  • Tổng lượt truy cập13,513,277
footer3 Chung nhan Tin Nhiem Mang
©  TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ SỐ VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Số 062 Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 955 899  -  Email: cbitc@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn http://caobangitc.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây